Tầm Nhìn

Thời gian gần đây rượu vang nhập khẩu vào Việt Nam gia tăng mạnh do số lượng người dùng tặng nhanh và số lương tiêu thụ/sử dụng của mỗi người dùng cũng tặng đều.

Nhìn chung tại đại đa số những nơi chịu ảnh hưởng của nền văn hóa ẩm thực Âu/Mỹ thì vang là món đô uống có cồn duy nhất mà người ta sử dụng trong các bữa ăn chính thức bởi nhiều lý do như : tập quán lâu đời của đa số người Âu (hoặc gốc Âu nhưng đã di dân đến nơi khác như Mỹ, Úc, Canada, Chile…); ngoài ra dùng vang đều đặn còn mang đến những lợi ích về sức khỏe đã được giới y khoa tìm hiểu và phát hiện.

Tuy lượng tiêu thụ vang tại Việt Nam đang tăng đều qua từng năm theo xu thế trend chung của thế giới, nhưng vì những lý do khác nhau gồm: thuế nhập khẩu, thuế tiêu thụ đặc biệt, yếu tố kinh doanh thương mại hoặc do khá nhiều người Việt hiện còn chưa sành về vang nên thị trường rượu vang nhập khẩu ở VN có thể nói là vừa phong phú đa dạng nhưng cũng đâu đó lộn xộn mập mờ.

Cụ thể:
1.Một số công ty nhập khẩu của VN do chưa có kinh nghiệm nên có thể bị các đối tác nước ngoài đẩy giá lên khi xuất khẩu.
2.Một số công ty do yếu tố chi phí hoạt động doanh nghiệp cao hoặc các yếu tố kinh doanh thương mại khác mà nâng giá bán lên cao.
3.Nhiều người tiêu dùng chưa đánh giá được giá trị/giá tiền của chai vang nên có thế một só dòng sản phẩm bị đẩy giá lên quá cao so với giá trị.
4.Một số dòng sản phẩm mập mờ giữa nhâp khẩu nguyên chai và vang đóng chai trong nước (cũng do nhiều người dùng chưa phân biệt đươc) và bán sản phẩm đóng chai với mác là vang nhập khẩu.
5.Nhiều yếu tố khác nữa mà liệt kê sẽ khá dài….

Tuy nhiên do lượng người tiêu thụ tăng nhanh và số lượng người hiểu vang, sành vang cũng gia tăng đáng kể nên có thể nói là thị trường rượu vang của VN đang có một triển vọng tốt đẹp.

Nếu trên thế giớii, rượu vang là một dòng sản phẩm mà ai cũng dùng được, từ người bình dân đến người có thu nhập cao vì nó gần như được xem là thực phẩm cho tất cả mọi người để dùng bữa, người thu nhập cao thì có thể dùng chai vang đắt tiền (nếu họ muốn) còn người thu nhập ko cao thì có thể dùng chai vang vừa phải với mức vài $, vài Euros … thì ở VN rượu vang hiện tại vẫn được/vẫn bị cho là thứ đồ uống xa xỉ (do những lý do đã nêu trên đây)

Công ty TNHH Gold River ra đời với mục đích mang giá trị cốt lõi đến cho người tiêu dùng cũng như mong muốn rượu vang là của mọi người, của mọi nhà.

Với kinh nghiệm sử dụng và kinh doanh rượu vang mấy chục năm ở nhiều nơi trên thế giới cùng mong muốn đưa giá trị bền vững nhất đến người tiêu dùng, chúng tôi hy vọng rằng mục đích của Công ty sẽ sớm được người dùng biết đến và ghi nhận!

Rượu vang là nghệ thuật duy nhất mà chúng ta có thể uống!
Làm nghệ thuật là cần có Tâm !!